12/11/2022 | 1000 lượt xem

MoMo là Ví điện tử số 1 tại Việt Nam, có rất nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Vì vậy, MoMo rất quan tâm tới cảm nhận từ phía khách hàng. MoMo đã đa dạng hóa toàn bộ các cách để liên hệ đến tổng đài MoMo nhanh nhất cho người dùng. Hãy cùng với OneCredit tìm hiểu các cách  MoMo đã áp dụng rồi nhé!

Tổng tài MoMo - Giải đáp mọi yêu cầu của người dùng
Tổng tài MoMo – Giải đáp mọi yêu cầu của người dùng

Thông tin liên hệ chi tiết MoMo

Khái niệm ví điện tử MoMo không còn xa lạ với người dân tại Việt Nam. Với nhiều tính năng nổi trội Ví MoMo đã chiếm trọn lòng tin của người dùng. Ví MoMo được thành lập năm 2007 đứng đầu là Phạm Thành Đức. Nó đã  góp phần không nhỏ vào nền kinh tế phát triển ( nền kinh tế không sử dụng tiền mặt)  của Việt Nam. Sơ lược một chút về các thông tin cơ bản của MoMo nhé!

  • Trụ sở chính:  Tòa nhà Petroland, 12 Tân Trào, P. Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Website: momo.vn
  • Facebook: Facebook.com/vimomo

Quy trình khiếu nại với bộ phận CSKH của MoMo 

Quy trình khiếu tại MoMo
Quy trình khiếu tại MoMo

Khi gặp các trường hợp như chuyển tiền nhầm hoặc các dịch vụ khác từ Ví Thần Tài MoMo bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1:  Trước tiên, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến trung tâm hỗ trợ qua ứng  dụng để yêu cầu hỗ trợ. Bên cạnh  đó, bạn còn có thể liên lạc đến tổng đài MoMo với hotline 1900545441.

Bước 2:  Nhân viên Chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý thông tin từ bạn.

Khi bạn đã gửi yêu cầu khiếu nại, nhân viên sẽ trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan tới khiếu nại . Tùy thuộc vào  tính chất, yêu cầu của bạn mà nhân viên sẽ có mức thời gian khác nhau để xử lý xong yêu cầu. 

Bước 3:Bạn hãy chờ CSKH phản hồi kết quả

Các nhân viên tổng phản hồi kết quả theo những phương pháp sau: 

  • Gửi tin nhắn trên ứng dụng MoMo của bạn
  • Gửi tin nhắn SMS  thông qua số điện thoại bạn đã sử dụng để liên hệ với tổng đài.
  • Gọi điện thoại trực tiếp qua số điện thoại của bạn

Cách liên hệ số tổng đài Chăm sóc khách hàng MoMo

Tổng đài Chăm sóc khách hàng MoMo xây dựng nhằm hỗ trợ kịp thời nhanh chóng đến quý khách hàng. Mọi câu hỏi thắc mắc hay khiếu nại bạn có thể liên hệ qua số 1900545441 với cước  phí 1.000đ/phút và làm theo hướng dẫn.

Ngoài ra, bạn còn có thể liên hệ với các dịch vụ khác như:

  • Bạn muốn liên kết ngân hàng nhấn phím 1
  • Bạn muốn rút/ chuyển tiền nhấn phím 2
  • Bạn muốn liên hệ về các vấn đề Tài khoản – bảo mật nhấn phím 3. Tuy nhiên, bạn còn có thể liên hệ với số 0839917199 (tổng đài MoMo miễn phí)

Ngoài ra, bạn muốn trực tiếp nói chuyện với nhân viên tổng đài nhấn phím 9

Không chỉ có tổng đài chung, MoMo đã thiết lập các tổng đài khác nhau cho từng khu vực:

  • Đối với khu vực Hồ Chí Minh bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng qua số: +84 28 54147667.
  • Đối với khu vực Hà Nội bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng qua số: +84 24 37739898
  • Đối với khu vực Đà Nẵng bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng qua số: 02363582582

Các cách hướng dẫn hỗ trợ dịch vụ khách hàng

Bạn có thể liên hệ đến tổng đài MoMo qua số hotline 1900545441 để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ cần  thiết. Đây không phải là cách duy nhất khách hàng có thể nhận hỗ trợ, mà còn rất nhiều cách khác.

Cách liên hệ tổng đài Ví MoMo qua ứng dụng MoMo

Bạn đã có ứng dụng MoMo trên điện thoại của mình  hãy làm theo những bước sau để nhận hỗ trợ nhanh kịp thời:

Bước 1: Bạn hãy đăng nhập vào ứng dụng MoMo và chọn vào Mục Ví Của tôi

Bước 2: Chọn  vào thư mục  Trung tâm trợ giúp.

 Cách liên hệ tổng đài MoMo qua Email Chăm sóc khách hàng

 Bạn còn có thể liên hệ tới tổng đài qua email để giải quyết các vấn đề phát sinh của bạn.

Bạn nên viết tiêu đề ngắn gọn và mô tả chi tiết những vấn đề bạn đang mắc phải khi sử dụng dịch vụ của MoMo. Bạn nên đính kèm hình ảnh nếu có nhé! Bạn có thể gửi email của mình đến  địa chỉ email:  merchant.care@momo.vn hoặc hotro@momo.vn 

Cách liên hệ tổng đài MoMo qua Fanpage Facebook

Ngoài các cách trên bạn có thể liên hệ với tổng đài thông qua fanpage MoMo. Mạng xã hội rất quen thuộc với mọi người, nó đem trải nghiệm thú vị đến người dùng như giải trí,xem thông tin,…  Chính vì thế, MoMo đã nhanh chóng kết nối với mạng xã hội này nhằm giúp người dùng dễ dàng kết nối và trải nghiệm tốt hơn.

Fanpage Facebook của MoMo
Fanpage Facebook của MoMo 

Bạn hãy truy cập vào Fanpage Facebook MoMo. Chọn “Nhắn tin”. Tại đây bạn hãy đặt những câu hỏi cần giải đáp đến với tổng đài.

Trên đây là toàn bộ các cách có thể liên lạc đến tổng đài MoMo mà OneCredit đã liệt kê cho bạn. Bạn hãy chia sẻ những  thông tin này đến những người thân, hay bạn bè đang gặp những vấn đề trở ngại cần đến sự giúp đỡ từ tổng tài nhé! Chúc bạn may mắn!